Maque

ỐI ZỒI ÔI! Well come to me, HỆ THỐNG ĐANG ĐƯỢC NÂNG CẤP

Banner

1

Thứ Ba, 26 tháng 6, 2012

Sửa nhà- Kinh nghiệm hay




Sửa nhà chỉ nghĩ đến hai từ đó thôi là ai cũng ngại. Ngôi nhà bạn xây đã lâu và chưa được sửa, nó đang xuống cấp, mầu sơn không còn nguyên vẹn như trước nữa thay vào đó là một mớ rêu mốc, tường nhà bạn đã bị bong, chốc và trở nên dơ bẩn… đó là lý do tại sao bạn phải sửa lại nhà. Thế nhưng bạn lại không thể tự sửa nhà được, bạn đừng lo lắng thiên nhiên, thời gian… đả làm hủy hoại ngôi nhà thân yêu, mà bạn phải đánh đổi nhiều thứ mới có được nó. Dưới đây là những lý do tại sao bạn nên sửa nhà.

1. Bạn không muốn gắn bó với ngôi nhà khi nó xuống cấp và muốn sửa lại để bán đi.

Chẳng ai muốn mua một ngôi nhà đã xuống cấp, thế nên sửa nhà là một lẻ tất yếu giúp làm tăng giá trị ngôi nhà. Một ngôi nhà được sửa lại bao giờ cũng được người mua đánh giá cao hơn ngôi nhà bạn chưa sửa. Nếu bạn chưa có ý định chuyển đi thì bạn cũng nên sửa lại khi nó đã trở nên quá cũ và khó nhìn. Cuộc sống chẳng ai biết trước được điều gì, biết đâu một ngày đẹp trời ta có ý định bán đi thì sao, lúc đó bạn với biết được quyết định sửa nhà là đúng đắn.

2. Sửa nhà trước khi già.

Vợ chồng bạn đã cao tuổi không còn minh mẫn như trước nữa. Việc sửa sang lại nhà cửa là điều đương nhiên. Mưa, bảo…có thể ập đến ngôi nhà bạn bất cứ lúc nào và khi bạn đang còn kiếm ra tiền tại sao lại không sửa lại nhà, để đến khi về già bạn sẻ lấy gì để sửa nhà.

3. Giảm được chi phí và tạo không gian rộng hơn cho gia đình

Nhà của bạn sẻ trở nên ngăn nắp và gọn gàng hơn. Những món đồ quý giá bạn đã cất công mua sắm bị bám đầy bụi bẩn, bạn sẻ để nó vào đâu khi chổ nào cũng bị hư hỏng khiến bạn bực tức. Thay vì phải đối mặt với những thứ đó bạn nên tìm tới dịch vụ sửa nhà là phù hợp.

4. Ngôi Nhà là tổ ấm của gia đình

Khi mà chúng ta đang sống trong một thế giới hiện đại với đầy đủ tiện nghi , dịch vụ con người được nâng lên thì sửa nhà là điều khiến bạn không thể bỏ qua.

5. Sửa nhà sẻ làm bạn thích thú mổi khi khách tới chơi.

Bạn sẻ cảm thấy tinh thần thoải mái hơn khi có khách , khi chưa sửa nhà bạn thường ngại ngùng khi bạn bè có nhã ý tới chơi. Sửa nhà rùi và nó đẹp như mới thì không có gì bạn phải e ngại cả, thậm chí bạn còn chủ động mời khách tới nhà.

6. Sửa nhà luôn luôn đúng đắn

Không nghi ngờ gì khi mà một cái củ đã không còn phù hợp và thay vào đó là một cái mới. Điều đó luôn đúng đắn, con người ta luôn luôn có quyền được lựa chọn sống một cuộc sống tự do, thoải mái.

7. Tránh được những stress khi phải tìm mua nhà mới

Bạn thử so sánh việc sửa nhà với tìm mua một căn nhà mới. Nhà mới cũng chẳng nhẹ nhàng gì hơn so với sửa lại, thậm chí nó còn ngốn của bạn nhiều tiền bạc, thời gian và thậm chí là sự bất hòa với người bạn đời hơn. Vậy thì tội gì phải "mua" stress vào người, hãy lên kế hoạch sửa nhà ngay hôm nay..

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | cheap international calls
Blogger Gadgets