Maque

ỐI ZỒI ÔI! Well come to me, HỆ THỐNG ĐANG ĐƯỢC NÂNG CẤP

Banner

1

Thứ Ba, 26 tháng 6, 2012

Chết khi đang hiến tinh trùng


Một ông bố ở tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, vừa kiện ngân hàng tinh trùng vì nghi cái chết của con trai mình có liên quan việc hiến tặng tinh dịch tại đây.

Zheng Gang, 35 tuổi, sinh viên y khoa, đã chết đột ngột không rõ lý do khi đang hiến tặng tinh trùng tại một phòng khám - cơ sở đầu tiên được ngân hàng tinh trùng ở tỉnh cấp phép.
Theo Chinatimes, Đại học Khoa học và Công nghệ Vũ Hán - chủ phòng khám, đã trả cho cha của Zheng khoảng 90.000 nhân dân tệ (tương đương 14.000 USD) và giảm một phần học phí cho vợ Zheng Gang cũng đang học tiến sĩ y khoa tại trường.
Ảnh: Chinatimes.
Bố của Zheng Gang và chiếc vali to đựng các "vật chứng" để kiện chủ phòng khám nơi con ông chết khi đang hiến tinh trùng. Ảnh: Chinatimes.
Tuy nhiên, bố của Zheng không chấp nhận thỏa thuận này và kiện trường phải bồi thường 4 triệu nhân dân tệ (tương đương 630.000 USD). Vì không đủ khả năng thuê luật sư, ông đã tự thu thập và chuẩn bị các bằng chứng trước tòa.
Trong phiên tòa sơ thẩm, ông bố này gặp khó khăn trong việc đọc bản cáo trạng, khẳng định con trai mình vốn hoàn toàn khỏe mạnh và buộc tội phòng khám có trách nhiệm gây ra cái chết của anh.
Zheng đã hiến tinh trùng 4 lần trước khi chết và từng kêu gọi những người khác thực hiện hành động này vì ý nghĩa xã hội của nó. Bố anh đã yêu cầu trường đại học tổ chức khám nghiệm tử thi nhưng bị từ chối. Zheng được hỏa táng sau khi qua đời một ngày.
Vương Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | cheap international calls
Blogger Gadgets